ก่อนอื่นที่ Ultimate X Vans SK8-HI Autumntime Wintertime 2019 Collection

รูปภาพโดยใช้วิธีสูงสุด หลังจากคอลเล็กชั่น Nike Dunk Low เมื่อเดือนที่แล้ว Ultimate กลับมาอยู่ในเกม Sneaker คราวนี้การร่วมมือกับ Vans Collaborator Time เป็นเวลานานสำหรับนักแสดงสามคนของ SK8-HI! การให้รองเท้าสเก็ตแบบดั้งเดิมนั้นมีความละเอียดอ่อน แต่ก็มีการทำซ้ำที่โดดเด่นนี่คือสิ่งที่คุณต้องการรู้! ทาสีในสามสีที่ไม่เหมือนใครคนแรกที่วาดในสีดำทั้งหมดที่สองปรากฏขึ้นในกองทัพเรือและจานสีเหลืองในขณะที่ที่สามถูกจุ่มลงในรูปแบบกระดานหมากรุกลายเซ็นของ Anaheim Imprint ประดับประดาด้วยผ้าใบรวมถึงหนังกลับด้านหนังพรีเมี่ยมฟังก์ชั่นเช่นเดียวกันกับระบบการปักเพื่อให้ดูหรูหราและความรู้สึก ภาพโดยวิธีสูงสุด แน่นอนคุณไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับรองเท้าเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องพูดถึง “Fuck the World”; วลีที่ปักอยู่เหนือแถบแจ๊สที่มีชื่อเสียง สำหรับกราฟิกนี้อาจดูค่อนข้างคุ้นเคยเนื่องจากเห็นครั้งสุดท้ายบนเสื้อยืดแขนยาวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิฤดูใบไม้ผลิปี 2014 ที่ดีที่สุด ภาพโดยวิธีสูงสุด หากคุณต้องการคอลเล็กชั่น Supreme X Vans Sk8-Hi Autumn Wintertime 2019 2019 มันจะลดลงบนอินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกับในร้านค้าในนิวยอร์กบรูคลินลอสแองเจลิสลอนดอนและปารีสในวันที่ 10 ตุลาคม ปฏิบัติตามโดยการปล่อยตัวญี่ปุ่นสองวันต่อมาในวันที่ 12 ตุลาคม แน่นอนว่าหนึ่งในพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่กว่าของพวกเขาจนถึงปัจจุบันให้เราเข้าใจว่าคุณจะได้รับความสนใจอะไร! ภาพโดยวิธีสูงสุด

Ronnie Fieg ยั่วยุ Kith x New Balance 990V3 “Genesis”

กระบวนการต่อเนื่องของ New Balance ในการฟื้นฟูเงาที่เก็บถาวรของพวกเขาดูเหมือนจะราบรื่นมาก ตอนนี้ความนิยมของ New Balance 550 ได้มาถึงสถิติสูงตลอดเวลาในฤดูกาลนี้ด้วย Teddy Santis ของAimé Leon Dore, Boston Sportswear ขนาดใหญ่ได้เปลี่ยนความสนใจไปที่การนำความสมดุลใหม่ 990V3 เมื่อรวมกับความร่วมมือที่คาดการณ์ไว้กับ Bodega และ Joe Freshgoods ผู้ทำงานร่วมกันที่ยาวนานของ The Footwear Imprint กำลังเข้าร่วมงานปาร์ตี้มันไม่มีใครอื่นนอกจาก Ronnie Fieg เราได้ดู Kith x New Balance 990v3 ที่กำลังจะมาถึงดีกว่าและมันก็แตกต่างจากสิ่งที่เราคาดหวังจากนักออกแบบอย่างแน่นอน ตามที่นักออกแบบถูกล้อเล่นผ่าน Instagram Fieg ไม่สนใจสไตล์ที่มีสีสันของเขาในคู่นี้ค่อนข้างหลากหลายจากสิ่งที่เราได้เห็นในการทำงานร่วมกันของ Kith X Vans ล่าสุดของเขา, Kith x New Balance 992 “Kithmas” อย่างอื่นก่อน เท็จ ตัวแปรนิวบาลานซ์ 990 …

Ronnie Fieg ยั่วยุ Kith x New Balance 990V3 “Genesis”Read More

ดูอย่างเป็นทางการที่ Dragon Ball Z X Adidas ‘Cell Saga’ Pack ‘

ครั้งแรกที่เราได้ยินเกี่ยวกับ Dragon Ball Z X X Adidas’ Cell Saga ‘Saga’ อยู่ในช่วงเดือนธันวาคม 2017 ตอนนี้ในปีต่อมาเรา ในที่สุดก็ดูอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับรองเท้าผ้าใบทั้งสองและเด็กหนุ่มก็คุ้มค่ากับการรอคอย! ประกอบด้วย Dragon Ball Z X adidas Originals Deerupt ‘Gohan’ และ Dragon Ball Z X Adidas Originals ‘Cell’ ซึ่งเป็นอดีตใช้ประโยชน์จาก Colourway สีม่วงชวนให้นึกถึง GI ที่มีชื่อเสียงของ Gohan พื้นรองเท้าสีดำมีอยู่สำหรับความแตกต่างที่ลึกซึ้งและด้านล่างพื้นรองเท้าด้านนอกยางหมากฝรั่งเลียนแบบรองเท้าบูทของนักสู้ทองคำ ในทางกลับกันก็ใช้ประโยชน์จากวัสดุถักสีเขียวยืดในขณะที่หนังที่บอบบางและสำเนียงหนังกลับเป็นระบบการปักที่แตกต่างกันซึ่งทุกคนพูดคุยกัน ต้นฉบับทั้งหมดและตั้งค่าให้เป็นรองเท้าผ้าใบภาพเงานี้ตั้งอยู่บนพื้นรองเท้ากลางหยักที่โดดเด่นในสีขาวเพื่อบรรยากาศนอกโลก ตั้งค่าให้วางจำหน่ายในเดือนตุลาคมแจ้งให้เราทราบว่าคุณจะได้รับอะไรจาก Dragon Ball Z X Adidas ‘Saga’ Saga ‘ในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง! ในข่าวที่เกี่ยวข้องแพ็ค Dragon Ball Z X Adidas …

ดูอย่างเป็นทางการที่ Dragon Ball Z X Adidas ‘Cell Saga’ Pack ‘Read More

คว้ารองเท้าสนีกเกอร์ต่ำกว่า 100 ปอนด์ในการขาย Sevenstore!

ใครไม่ชอบอะไรมาก? แม้ว่าวันจ่ายเงินจะเป็นเพียงแค่รอบมุม แต่เราก็ต้องการประหยัดทุก ๆ เซ็นต์ที่เราสามารถทำได้ ถ้าสิ่งนั้นดูเหมือนว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดภายใต้£ 100 £ 100 ขโมยรองเท้าใน Sevenstore Sale! สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ต้องมีในสิทธิของตนเองดังนั้นการเชื่อว่าพวกเขายังลดราคาไว้เป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ! จาก Air Force 1s ถึง Air Huaraches มีบางอย่างสำหรับทุกคนที่นี่ดังนั้นลองดูรายการโปรดของเราด้านล่างหรือตรวจสอบการขายเจ็ดสโตร์ที่ดีที่สุดที่นี่! คุณต้องการอย่างรวดเร็วแม้ว่าจะมีขนาดมากขึ้นแล้ว! Nike Air Huarache “Deep Magenta” £ 110.00 £ 70.00int’l จัดส่ง ซื้อเลย Pharrell Williams x Adidas Superstar “Cloud White” £ 1,190.00 £ 50.00int’l จัดส่ง ซื้อเลย Nike Free Run Path Prm “Black” £ 105.00 £ …

คว้ารองเท้าสนีกเกอร์ต่ำกว่า 100 ปอนด์ในการขาย Sevenstore!Read More

Ambush x Converse สร้างภาพเงา ‘50s ของแบรนด์

ภาพ: Nike/Converse ข่าวการทำงานร่วมกันใหม่ล่าสุดเพิ่งเข้ามาในรูปแบบของการสนทนา AMBUSH X การเป็นหุ้นส่วนครั้งแรกของยุนอาห์นกับโรงไฟฟ้าบาสเก็ตบอลการออกแบบรองเท้าผ้าใบเหล่านี้สร้างรูปแบบกีฬาที่โดดเด่นที่สุดของ Converse สองรูปแบบ: The Chuck 70 และ Pro Leather ภาพผ่าน Converse แรงบันดาลใจจากรองเท้าบูทอากาศเย็นสุดขีดในปี 1950 ของ Converse การซุ่มโจมตีแฟชั่นญี่ปุ่นได้สร้างชัค 70 จากยางเลเยอร์ซึ่งทำให้มันสมบูรณ์แบบสำหรับวันที่ฝนตกที่เลวร้ายที่สุด ด้วยรายละเอียดด้านหลังและลิ้นที่มีความร้อนเพื่อความทนทานและความอบอุ่น การนั่งข้างการทำซ้ำงาช้างของ Chuck 70 เป็นคู่หนังโปรและปรับปรุงใหม่ นอกจากนี้ยังมีส่วนบนของยางกันน้ำที่กันน้ำได้เสร็จสิ้นด้วยโลโก้ Chevron Star Converse Star ที่มีพื้นผิว สิ่งสำคัญสำหรับเดือนที่อากาศหนาวเย็นการทำงานร่วมกันนี้จะเห็นคุณผ่านฤดูกาลใหม่และสไตล์และความสะดวกสบาย สัญญาว่าจะทนต่อสภาพอากาศทุกประเภทและยังคงช่วยให้คุณครองศาลการซุ่มโจมตี X คู่สนทนาเป็นสิ่งที่ต้องทำเมื่อพวกเขาลดลงในวันที่ 19 ตุลาคม ภาพผ่าน Converse

Maison Margiela X Reebok Classic Thase Tabi อยู่ในผลงาน

เนื่องจากสายยังคงเบลอระหว่างแฟชั่นชั้นสูงและรองเท้าผ้าใบตอนนี้เรากำลังดูเป็นครั้งแรกที่ Maison Margiela x Reebok Classic Thare Classic Tabi ครั้งแรกที่คิมเคคิมเคเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในขณะที่แน่นอนว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่คู่พลังได้ทำงานร่วมกันก่อนหน้านี้เข้าร่วมใน Instapump Fury ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม 2563 การทำงานร่วมกันนี้เป็นสิ่งที่สวมใส่ได้มากกว่าครั้งแรกและกับ ที่เราสามารถพูดได้ว่าเราค่อนข้างจะถูกสะกดจิตสำหรับเรื่องนี้! ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้า Jika Tabi มาตรฐานที่พัฒนาขึ้นในต้นศตวรรษที่ 20 ญี่ปุ่น Maison Margiela ใช้หนังคลาสสิกประกอบไปด้วยหนังสีเทา “Bianchetto” รุ่นก่อนที่จะค่อยๆหายไปด้วยสีดำที่ผุกร่อน . รายละเอียดร่วมแบรนด์ร่วมลิ้นในขณะที่แผนภูมิหมายเลขลายเซ็นของบ้านในปารีสสามารถพบได้ตลอด ภาพโดยใช้ Reebok แน่นอนว่าเราไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของ Reebok ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้โดยไม่ต้องพูดถึงการออกแบบพิเศษแบบพิเศษ ในขณะที่แบรนด์อื่น ๆ เช่น Nike ได้ทิ้งคู่ที่คล้ายกันเมื่อเร็ว ๆ นี้รวมถึง ISPA Road Warrior แต่นี่อาจเป็นสิ่งที่เรียบง่ายที่สุดในการใช้งานเงารองเท้ามาตรฐาน ด้วยชุดเปิดตัวในวันที่ 30 มกราคมโปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณจะรับมือกับ Maison Margiela X Reebok Classic Leather Tabi …

Maison Margiela X Reebok Classic Thase Tabi อยู่ในผลงานRead More

ก่อนอื่นให้เพิ่ม Ultra Ultra Ultra Off-White?

ไม่เรากำลังหลอกล่อ เมื่อการเปิดตัวคอลเล็กชั่น Off-White X Nike เข้ามาใกล้มากขึ้นรูปภาพของความคิดที่เพิ่มขึ้นของสีขาวอัลตร้านี้ได้เกิดขึ้นบนอินเทอร์เน็ต-เช่นเดียวกับ Sneakerheads กำลังสูญเสียความคิดของพวกเขา สร้างขึ้นโดยศิลปินกราฟิก Corbs Ultra Boost รักษาคุณสมบัติเดียวกันที่เห็นได้ในคู่ของ Nike จากแท็บสีส้มบนแก้มไปจนถึงตัวอักษรที่แข็งแกร่งที่เห็นตลอดการแอบ คำว่า “เพิ่ม”; เช่นเดียวกับ “เชือกผูกรองเท้า”; ปรากฏในเครื่องหมายจุลภาคคว่ำในส่วนที่เกี่ยวข้องของรองเท้าในขณะที่วัสดุ Primeknit ลายเซ็นของผู้ค้าปลีกสามแถบถูกนำมาใช้ที่ด้านบน ในขณะที่ไม่มีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าการเป็นหุ้นส่วน Off-White X Adidas จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ก็น่าหลงใหลที่จะเห็นความคิดเพิ่มเติมที่เชื่อกัน คุณให้คะแนน Off-White X Adidas Ultra Boost หรือไม่? เสียงรบกวนในความคิดเห็นด้านล่าง