‘Rick และ Morty’ Season 4 ตัวอย่างสุดท้ายอยู่ที่นี่!

การว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ทำให้มิจฉาทิฐิริกทั้งหมดตกตะลึงกับแฟน ๆ ของ Morty ด้วยรถพ่วงรวมถึงวันที่ 4 รอบปฐมทัศน์ของคุณปู่ที่รักรวมถึงการรวมกันของหลานชาย The Dan Harmon และ Justin Roiland ผลิตซีรีย์อนิเมชั่นเห็นการกลับมาของตัวละครที่แฟน ๆ ชอบเช่น Mr. Meeseeks รวมถึง Mr. Poopybutthole ที่เห็นครั้งสุดท้ายในซีซั่น 2 ซึ่งรวมถึงฉากของเขาต่อสู้กับผู้ฝึกอบรมในการบรรยาย ห้องโถง. การเปิดตัวในการว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน Rick และ Morty Season 4 Premiere กำลังจะต้องเพลิดเพลินในสำนักงานผู้ขาย แต่เพียงผู้เดียว ถาม: Rick และ Morty กลับมาเมื่อไหร่? A: วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนเวลา 11:30 น – [ผู้ใหญ่ว่ายน้ำ] (@adultswim) 7 ตุลาคม 2019

ความเชื่อทางศาสนาที่แท้จริงของ Supreme X ร่วมมือกันเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์จากเดนิมสำหรับ FW21

หลังจาก Tyshawn Jones ให้เราแอบดูการเป็นหุ้นส่วนทางศาสนาที่เป็นไปได้สูงสุดที่เป็นไปได้ กว่าที่เราคิด การปฏิบัติตามความร่วมมือของ Thrasher เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Ultimate กลับมาอีกครั้งรวมถึงการลดความร่วมมือกับความเชื่อทางศาสนาที่แท้จริงสำหรับ FW21 ด้วยความเชื่อทางศาสนาที่เกิดขึ้นจริงในแคลิฟอร์เนียที่เข้าใจสำหรับสินค้ายีนส์มันเป็นอุดมคติที่เป็นหุ้นส่วนที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบันนี้รวบรวมสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์พร้อมกับทางเลือกของข้อเสนอผ้ายีนส์ที่มุ่งหน้าไปยังคอลเล็กชั่น การจับคู่แจ็คเก็ตรถบรรทุกผ้ายีนส์ที่จับคู่และกางเกงปรากฏในสี่รูปแบบที่หลากหลายกีฬาสีดำ, น้ำเงิน, สีชมพูและสีลายพรางที่มีการเย็บสีขาวหนา ๆ ที่ประดับประดาแต่ละชิ้นในทางตรงกันข้าม ภาพโดยวิธีการสูงสุด ที่อื่น ๆ ในคอลเล็กชั่นเราเห็น hoodies Zip-up สี่รายการที่ใช้โลโก้ Budha ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Religion True Religion ร่วมกับสำนักพิมพ์ที่ดีที่สุดท่ามกลางการล้างออกและเสร็จสิ้นสไตล์ย้อนยุค ชิ้นส่วนเหล่านี้ปรากฏในโทนสีดำสีส้มสีม่วงและสีเทาเหมาะที่สุดสำหรับการออกแบบในฤดูใบไม้ร่วง ปัดเศษคอลเลกชันที่เราเห็นทั้งตัวพิมพ์ใหญ่ที่จับคู่กัน 6 แผง (ซึ่งถูกตั้งค่าให้ปรากฏในภายหลัง) เช่นเดียวกับ beanies cuffed ภาพโดยวิธีการสูงสุด ตามปกติคอลเลกชันจะปรากฏขึ้นเวลา 11.00 น. ในวันที่ 30 กันยายนและจะได้รับการเสนอทั้งบนอินเทอร์เน็ตและในร้าน ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Catch Z’s Not L กับเตียง Ultimate X Hastens นี้ …

ความเชื่อทางศาสนาที่แท้จริงของ Supreme X ร่วมมือกันเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์จากเดนิมสำหรับ FW21Read More

ดูดีกว่าที่ Grateful Dead X Nike SB Dunk Low

เมื่อเราได้รับการมองครั้งแรกของ The Grateful Dead X Nike SB Dunk ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคมเราไม่มีแนวคิดที่คาดหวัง นี่เป็นการทำงานร่วมกันอย่างเป็นทางการหรือไม่? นั่นเป็นกระเป๋าเคล็ดลับในลิ้นหรือไม่? เกิดอะไรขึ้นที่นี่อย่างแม่นยำ? หลังจากสองเดือนเราจะได้ดู Crazy Crep ที่ดีขึ้นเช่นเดียวกับขอบคุณข้อกังวลทั้งหมดของเราได้รับคำตอบ สร้างความร่วมมือกับวงร็อคในตำนานซึ่งได้รับการพัฒนาในปี 1965 และต่อมาได้ยกเลิกสามสิบปีหลังจากนั้น Dead Dead Dunk Low นั้นแตกต่างจากสิ่งที่เราเคยเห็นมาก่อน ได้รับอิทธิพลจาก The Grateful Dead Bears ชุดของหมีเต้นรำที่เก๋ไก๋ที่ถูกดึงโดย Bob Thomas คู่นี้ประดับประดาด้วยหนังกลับที่อ่อนนุ่มเช่นเดียวกับวัสดุฟัซซี่ที่มีความคล้ายคลึงกับผิวหนังของสัตว์ สำเนียงสีน้ำเงินทำให้วิธีการของพวกเขาไปยังด้านข้างและด้านตรงกลาง swoosh นอกเหนือจากการสร้างแบรนด์ “Nike” ที่เขียนในรูปแบบตัวอักษรประสาทหลอนที่ไหลด้วยความรู้สึกในยุค 60 คุณจะค้นพบตราสินค้าร่วมกันบนลิ้นของรองเท้าค่อนข้างบ่งบอกว่าเราจะเห็นคู่ที่ได้รับอิทธิพลจากหมีอีกสี่ตัว ภาพผ่าน repgod888 ภาพผ่าน repgod888 ภาพผ่าน repgod888 แน่นอนว่าเราไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับรองเท้านี้ได้โดยไม่ต้องพูดถึงกระเป๋าลิ้นที่คุณสามารถเก็บเคล็ดลับของคุณได้ สิ่งที่คุณเกิดขึ้นเพื่อใช้สิ่งนี้เรามักจะไม่อยากรู้ ในช่วงเวลานี้ไม่มีอะไรเข้าใจอีกแล้วเกี่ยวกับ The Grateful Dead X Nike SB …

ดูดีกว่าที่ Grateful Dead X Nike SB Dunk LowRead More

การทำงานร่วมกันของ X Pokémonของ Levi กำลังจะมาถึง

ในขณะที่เราดำเนินการต่อไปในปี 2021 พบว่าในปีนี้จะเต็มไปด้วยการเปิดตัวที่มีความร้อนสูงและโครงการความร่วมมือที่น่าตื่นเต้น กระแสในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นรายการความร่วมมือที่มีธีมพ็อกเก็ตมอนสเตอร์ที่มีการเปิดเผยเป็นเวลานานคือแคปซูล X Pokémonของ Levi พร้อมกับฉลากยีนส์ที่มีชื่อเสียงล้อเล่นภาพแจ็คเก็ตยีนส์โดย Instagram แม้ว่าเราจะมองไม่เห็นมากเกินไปจากภาพ แต่ก็ชัดเจนว่าแจ็คเก็ตจะเป็นสไตล์รถบรรทุกของ Levi ที่เป็นเอกลักษณ์และจะประดับด้วยโปเกมอนเช่น Mewtwo, Squirtle, Bulbasaur และใบหน้าที่คุ้นเคยอื่น ๆ อีกมากมาย! หากคุณกระตือรือร้นในการทำงานร่วมกัน X Pokémonของ Levi ที่กำลังจะมาถึงนี้ให้จับตาดูข่าวมากขึ้นเพราะเราจะไม่ตกใจถ้าฉลากทั้งสองจบลงด้วยการผลิตช่วงทั้งหมด! ในขณะนี้อยู่ที่ล็อคในอุดมคติที่นี่ที่ผู้ขาย แต่เพียงผู้เดียวในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ลองดู carhartt wip x Converse Pack ที่กำลังจะมาถึง! ภาพโดยวิธีของ Levi

รับความดุเดือดด้วย Skool Vans เก่าสีชมพูและลายเสือดาว

หากคุณได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์เครื่องเทศที่น่ากลัวและเครื่องเทศลูกเครื่องเทศที่มีชื่อเสียง Silhouette Skool เก่าแก่ของ Vans ได้รับการอัปเดตที่ทันสมัยสำหรับผู้หญิงที่มีสีชมพูบลัชออนสีชมพูที่มี sidestripe พิมพ์ลายเสือดาวที่โดดเด่นเพื่อเพิ่มทัศนคติ สร้างขึ้นด้วยผ้าใบและหนังกลับพรีเมี่ยมเตะน่ารักเหล่านี้มีความรู้สึกที่กำหนดเองสำหรับแฟน ๆ แฟชั่นที่ชื่นชมรองเท้าที่แตกต่างกัน การเตะที่น่าดึงดูดเหล่านี้กำลังตอกย้ำเทรนด์ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนยอดนิยมในปีนี้ด้วยสีชมพูสีชมพูอ่อนนุ่มและยางสีขาวหนา ๆ Vans กำลังให้ความรู้สึกที่สำคัญกับเด็กผู้หญิงที่มีความหมายกับสีชมพูที่น่ารักนี้ที่ Regina George จะมีความสุขที่ได้สวมใส่ในวันพุธ สมบูรณ์ด้วยเชือกผูกเชือกสีขาวสดและปิดการสร้างแบรนด์บนผนังบนส้นเท้ารองเท้าผ้าใบย้อนยุคเหล่านี้จะถูกผูกไว้เพื่อสร้างสไตล์ที่ไร้กาลเวลา กระตือรือร้นที่จะอวดเด็กป่าภายในของคุณหรือไม่? จับคู่รถตู้สีชมพูสีชมพูและเสือดาวของคุณกับกางเกงหนังสีดำเงาและเสื้อยืดขนาดใหญ่สำหรับลุคที่ทรงพลัง คุณสามารถจับรถตู้ Skool เก่าที่ไม่เหมือนใครเหล่านี้ได้ในร้านโดยเฉพาะที่ JD Sports มีข่าวที่ยอดเยี่ยมบ้างไหม? ส่งอีเมลถึงเราโดยตรงไปที่ acksbox@thesolesupplier.co.uk เพื่อโอกาสที่จะได้รับการแนะนำ

ดูรายละเอียดที่ Air Jordan 1 High OG “Tie-Dye”

มิถุนายนจะเป็นเดือนที่ค่อนข้างร้อนสำหรับ Air Jordan 1 เมื่อเรามุ่งหน้าไปยังครึ่งหลังของปี รูปลักษณ์โดยละเอียดของ Air Jordan 1 High OG “Tie-Dye” รวมถึงเป็นไปได้มากที่สุดที่เป็นหนึ่งในสีที่บ้าคลั่งที่สุด การหลงทางจากสีตามปกติของบาสเก็ตบอลในตำนานที่ปิดกั้นความงามที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดเท่าที่คุณเคยเห็นมาก่อน รูปภาพได้รับความอนุเคราะห์จาก Sneaker Insider @repgod888, “tie-dye” เป็นการแสดงความเคารพต่อเทรนด์ฮิปปี้ ’60s ผสมผสานอาคารหนังเรียบด้วยการแปลงสภาพย้อมย้อมประสาทหลอน ทาสีด้วยสีน้ำเงินเข้มหมุนวนและสาดของ “ออโรร่ากรีน” ทำให้วิธีการของพวกเขาตลอดในขณะที่ฐานสีขาวสะอาดนำสไตล์กลับสู่โลก ธีมบาสเก็ตบอลปีกที่เป็นสัญลักษณ์นั้นถูกลบล้างไปที่ข้อเท้าในขณะที่โลโก้ของ Nike Swoosh ร่อนไปทั่วด้านข้างและแผงด้านข้างตรงกลาง ภาพผ่าน repgod888 ภาพผ่าน repgod888 มีกำหนดจะลดลงในวันที่ 11 มิถุนายนที่ Nike รวมถึงเลือกร้านค้าปลีก Nike Air Jordan 1 High OG WMNS “Tie-Dye” เป็นพิเศษของผู้หญิง แต่จะไม่หยุดผู้ชายบางคนจากการบีบเป็นคู่ ให้เราเข้าใจว่าคุณจะได้รับความสนใจเช่นเดียวกับในข่าวที่เกี่ยวข้อง Air Jordan 1 Vintage High OG …

ดูรายละเอียดที่ Air Jordan 1 High OG “Tie-Dye”Read More

Release Reminder: อย่าพลาด Yeezy 500 High “Tyrian”!

โดยไม่ต้องสงสัยเลยว่า “Tyrian” Yeezy 500 สูงคือรองเท้าผ้าใบที่มีการโต้เถียงกันมากมายของ Kanye West การสร้างภาพเงาของ Yeezy 500 ที่ไม่ซ้ำกันอยู่แล้วมันทำให้เกิดความแปลกประหลาดทำให้รองเท้าผ้าใบที่ไม่เหมือนใครจริง ๆ ซึ่งแบ่งชุมชนอย่างแน่นอน จากทั้งหมดที่กล่าวมาถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงอย่าลืมตั้งเตือนของคุณขณะที่พวกเขาเปิดตัวในเวลา 7 โมงเช้าในวันพรุ่งนี้ในวันที่ 16 พฤษภาคม! ทาสีในโทนสีน้ำตาลสีน้ำเงินและสีดำที่ผิดปกติการก่อสร้าง “Tyrian” นั้นแตกต่างจากสิ่งอื่นใด ด้วยแผงหนังกลับเนียนของเนยและสำเนียงหนังที่ร่วงหล่นคุณจะได้พบกับเนื้องอกที่มีสุขภาพดีที่ส้นเท้าทำให้ Yeezy นี้เป็นหนึ่งใน chunkiest ที่นั่น ภาพผ่าน Starcow Paris ภาพผ่าน Starcow Paris ด้านล่างคุณจะนำเสนอด้วย midsole adiprene กระเปาะที่เท่ากันในความสะดวกสบายในการเพิ่มเทคโนโลยีเรือธงของ Adidas ในการปัดเศษมันออกไปทั้งหมด “Tyrian” ยืมระบบการปักจาก Yeezy 700 MNVN แต่เพิ่มสวิตช์สลับสำหรับสุนทรียศาสตร์ที่ขรุขระเป็นพิเศษซึ่งคุณบางคนจะสามารถชื่นชมได้อย่างแน่นอน มีกำหนดจะลดลงเวลา 7.00 น. ในวันพรุ่งนี้วันที่ 16 พฤษภาคม Adidas Yeezy 500 “Tyrian” สูงไม่ใช่ถ้วยชาของทุกคน …

Release Reminder: อย่าพลาด Yeezy 500 High “Tyrian”!Read More

Air Jordan 1 Center ของ The Last Dance กำลังจะวางจำหน่ายในปลายปีนี้

หากคุณได้เต้นครั้งสุดท้ายในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาคุณอาจสังเกตเห็นว่า Michael Jordan โยกศาล Air Jordan 1 Center เดิมทีสันนิษฐานว่าเป็น “เพื่อนและครอบครัว” พิเศษดูเหมือนว่าภาพเงาด้านบนต่ำจะได้รับการปล่อยตัวทั่วไปหลังจากทั้งหมด ภาพผ่าน nickdepaula การทำงานบนฐาน “Triple White” ผู้ฝึกสอนเทนนิสของ MJ นั้นสร้างขึ้นจากหนังที่ร่วงหล่นซึ่งนุ่มและเรียบเนียน โลโก้ของแบรนด์จอร์แดนนั้นถูกลบล้างอย่างละเอียดบนลิ้นในขณะที่การซ้อนทับที่มีรายละเอียดอย่างประณีตประดับส้นเท้าซึ่งมีความคล้ายคลึงกับความคล้ายคลึงกับลวดลายบาสเก็ตบอลปีกที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เช่นเดียวกับรุ่นนี้เราจะได้รับอีกสองสีเช่นกันคือ “University Gold” และ “University Red” เราไม่แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นอย่างไรดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อพัฒนา! ในแง่ของวันที่วางจำหน่ายเราควรคาดหวังว่าศาล Nike Air Jordan 1 Center จะเปิดตัวในปลายปีนี้ในช่วงเทศกาลวันหยุด แจ้งให้เราทราบว่าคุณจะได้รับความสนใจและในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณอาจลองดู Air Jordan 1 Retro High OG “Hyper Royal” เป็นครั้งแรกเช่นกัน! ภาพผ่าน nickdepaula

สดใหม่สำหรับเดือนกุมภาพันธ์: 15 ของการเตะที่ดีที่สุดที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ ASOS

ต้องการอัพเกรดการหมุนรองเท้าของคุณสำหรับเดือนใหม่รวมถึงติดอยู่กับจุดเริ่มต้น? ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเนื่องจากเราได้เรียกดูความหลากหลายใหม่ที่ ASOS และเต็มไปด้วยอัญมณีที่สมบูรณ์! จากคลาสสิกเช่น Vans SK8-HI และฟอรัม Adidas ที่ดีที่สุดไปจนถึงการออกแบบใหม่ที่น่าสนใจจาก Nike และ New Balance เราได้เลือก 15 ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราเพื่อแสดงให้คุณเห็นได้ดีที่สุดที่นี่หากคุณขาดแรงบันดาลใจ แต่อย่าลืมตรวจสอบความหลากหลายอย่างเต็มรูปแบบเนื่องจากมีข้อเสนอมากมาย! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ล็อคไว้อย่างดีที่สุดที่นี่ที่ผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับข่าวรองเท้าผ้าใบล่าสุดทั้งหมดรวมถึงการอัปเดตรวมถึงอย่าลืมให้เราเข้าใจหากคุณเลือกที่จะรับอะไรผ่านช่องทางสังคมของเรา! Vans Sk8-hi “ดำ/ขาว” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Blazer Low ’77 Jumbo “White” Int’l Shipping ซื้อเลย Adidas Originals Streetball II “Grey Stone” Int’l Shipping ซื้อเลย Adidas Originals Superstar “White” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Air …

สดใหม่สำหรับเดือนกุมภาพันธ์: 15 ของการเตะที่ดีที่สุดที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ ASOSRead More

ดูครั้งแรกที่การทำงานร่วมกันของ Supreme X Nike Air Max Plus ที่มีข่าวลือ!

Supreme X Nike Air Max Plus เป็นปัจจุบันในกระแสความร่วมมือที่มีข่าวลือระหว่างแบรนด์ Swoosh และฉลากสตรีทที่ดีที่สุดของนิวยอร์กและตอนนี้เราได้จัดการภาพที่รั่วไหลออกมาเต็มรูปแบบ มองใกล้! หลังจากจาก Supreme X Nike Air Max 96 ที่เพิ่งล้อเล่นและอีกคนหนึ่งและอีกคนหนึ่งที่มีข่าวลือว่า Supreme X Nike Air Jordan 1 ดูเหมือนว่าแบรนด์ Box-Logo ได้ตั้งค่าให้ทำงานกับ TN/Air Max Plus ที่มีชื่อเสียงจากปี 1998 สร้างโดย Sean McDowell เมื่อเร็ว ๆ นี้ AM Plus ได้ทำการต่ออายุอย่างมากและปัจจุบันเป็นหนึ่งในรุ่น Air Max ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการหมุนเวียน! ภาพโดยใช้ Soleseekersgurnee ทั้งคู่แสดงให้เห็นถึงส่วนบนของแผ่นเสียงของ TN ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเงาที่มีแสงแดดส่องถึงดวงอาทิตย์ที่ McDowell เห็นขณะพักร้อน มันประดับด้วยสีแดงที่ดูมีชีวิตชีวาด้วยคำแนะนำของสีชมพูและสีดำสร้างรูปลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืนซึ่งเป็นฉากที่ Air Max Plus …

ดูครั้งแรกที่การทำงานร่วมกันของ Supreme X Nike Air Max Plus ที่มีข่าวลือ!Read More