ความเชื่อทางศาสนาที่แท้จริงของ Supreme X ร่วมมือกันเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์จากเดนิมสำหรับ FW21

หลังจาก Tyshawn Jones ให้เราแอบดูการเป็นหุ้นส่วนทางศาสนาที่เป็นไปได้สูงสุดที่เป็นไปได้ กว่าที่เราคิด การปฏิบัติตามความร่วมมือของ Thrasher เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Ultimate กลับมาอีกครั้งรวมถึงการลดความร่วมมือกับความเชื่อทางศาสนาที่แท้จริงสำหรับ FW21

ด้วยความเชื่อทางศาสนาที่เกิดขึ้นจริงในแคลิฟอร์เนียที่เข้าใจสำหรับสินค้ายีนส์มันเป็นอุดมคติที่เป็นหุ้นส่วนที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบันนี้รวบรวมสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์พร้อมกับทางเลือกของข้อเสนอผ้ายีนส์ที่มุ่งหน้าไปยังคอลเล็กชั่น การจับคู่แจ็คเก็ตรถบรรทุกผ้ายีนส์ที่จับคู่และกางเกงปรากฏในสี่รูปแบบที่หลากหลายกีฬาสีดำ, น้ำเงิน, สีชมพูและสีลายพรางที่มีการเย็บสีขาวหนา ๆ ที่ประดับประดาแต่ละชิ้นในทางตรงกันข้าม

ภาพโดยวิธีการสูงสุด
ที่อื่น ๆ ในคอลเล็กชั่นเราเห็น hoodies Zip-up สี่รายการที่ใช้โลโก้ Budha ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Religion True Religion ร่วมกับสำนักพิมพ์ที่ดีที่สุดท่ามกลางการล้างออกและเสร็จสิ้นสไตล์ย้อนยุค ชิ้นส่วนเหล่านี้ปรากฏในโทนสีดำสีส้มสีม่วงและสีเทาเหมาะที่สุดสำหรับการออกแบบในฤดูใบไม้ร่วง ปัดเศษคอลเลกชันที่เราเห็นทั้งตัวพิมพ์ใหญ่ที่จับคู่กัน 6 แผง (ซึ่งถูกตั้งค่าให้ปรากฏในภายหลัง) เช่นเดียวกับ beanies cuffed

ภาพโดยวิธีการสูงสุด
ตามปกติคอลเลกชันจะปรากฏขึ้นเวลา 11.00 น. ในวันที่ 30 กันยายนและจะได้รับการเสนอทั้งบนอินเทอร์เน็ตและในร้าน ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Catch Z’s Not L กับเตียง Ultimate X Hastens นี้

ภาพโดยวิธีสูงสุด

Written by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *