พื้นผิวของ Yeezy 450 “Black Resin” ที่มีความคมชัดสูง

เมื่อ 450 ถูกล้อเล่นเป็นครั้งแรกตลอดทางในปี 2561 เรารู้ทันทีว่ามันจะเป็นหนึ่งในเงาที่ทะเยอทะยานของเจ้า วันที่. กรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสามปีและคำสั่งที่กล้าหาญนี้ยังคงเป็นจริงด้วยสีที่กำลังจะมาถึงเช่น Yeezy 450 “Black Resin” เป็นตัวอย่างนี้ เปิดตัวโดย Sneaker Insider @yankeekicks “Black Resin” อยู่ในช่วงตัวอย่างของมันในขณะนี้ แต่ถ้าพวกเขาจัดการเพื่อรับการค้าปลีกพวกเขาจะดูค่อนข้างคล้ายกับสิ่งนี้แม้ว่าอาจจะมีชื่อ colourway ที่แตกต่างกัน ไฮบริดระหว่าง “เรซิ่น” ที่กำลังจะมาถึงและ “Slate Dark” ในตำนานส่วนบนจะถูกทาสีในคิวครีมที่สะอาดและถูกสร้างขึ้นจาก Primeknit ตาไก่ inbuilt Harken กลับไปที่ 350 V2 ในขณะที่ปกยืดเป็นพยักหน้าให้ทำ 380 ภาพโดยใช้ Yankeekicks Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ภาพโดยใช้ Yankeekicks Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ด้านล่างคุณจะพบพื้นรองเท้าโฟม Eva Foam ที่มีชื่อเสียงซึ่งดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจจากฟันฉลาม แม้ว่าจะไม่ได้ใช้ประโยชน์จาก adidas ปรับปรุงเทคโนโลยี แต่ก็ยังคงสะดวกสบาย …

พื้นผิวของ Yeezy 450 “Black Resin” ที่มีความคมชัดสูงRead More

G-Dragon ยั่วยุ Seaceminusone X Nike Air Force 1

ด้วยการเปิดตัวของ Peaceminusone x Nike Air Force 1 ‘Para-noise’ รอบมุม G-Dragon เพิ่งนำไปสู่ ​​Instagram หยอกล้ออีกสีหนึ่งและมันไม่ได้เป็นเรื่องของใจ เปิดตัวผ่านบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของแบรนด์ Arthouse ของเขา AF1 ได้รับการขนานนามอย่างสมบูรณ์และนี่คือสิ่งที่เรารู้มาแล้ว! ปกคลุมด้วยคริสตัล Swarovski ทั้งหมดรองเท้านี้ทำขึ้นเพื่อหันหัว ซึ่งแตกต่างจากรุ่นที่ลดลงในสุดสัปดาห์นี้ swooshes ได้ถูกลบออกอย่างสมบูรณ์ แต่ลวดลายเดซี่ที่เป็นสัญลักษณ์ยังคงสามารถมองเห็นได้บนลิ้นหนังที่ทำในคริสตัลเล็ก ๆ เชือกผูกเชือกสีดำหนายังปรากฏตัวที่นี่จัดขึ้นด้วยกันโดยใช้คลิปส้นสีเงินโลหะขนาดใหญ่เพื่อความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก DIY ไม่ว่าจะเป็นแบบกำหนดเอง ‘เพื่อนและครอบครัว’ พิเศษหรือการเปิดตัวทั่วไปยังคงมีให้เห็น แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือความสงบสุขนี้ X Nike Air Force 1 นั้นแตกต่างจากสิ่งอื่นใด ให้แน่ใจว่าได้ล็อคไว้ที่ซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียวและเราจะแจ้งให้คุณทราบทันทีที่มีข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาและในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ลองดูที่ 10 Sell Out Air Force 1s ของฤดูกาลนี้!

Sacai x nike vaporwaffle “Dark Iris” & “งา” จะลดลงในสัปดาห์นี้!

นี่ไง. หลังจากเดือนและเดือนที่ไม่มีอะไรรั่วไหลข่าวลือการเก็งกำไรรวมถึงทีเซอร์ Sacai x Nike Vaporwaffle ที่คาดการณ์ไว้อย่างรุนแรง สีล่าสุดและยอดเยี่ยมที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกผสมที่อบอุ่นสูงของ Chitose Abe หากคุณต้องการรองเท้าที่แน่นอนว่าจะหันหัวแล้วคุณไม่อยากพลาดสิ่งเหล่านี้อย่างจริงจังเมื่อพวกเขาแนะนำในวันที่ 29 เมษายนเวลา 8.00 น.! ทิ้งอาคาร Flyknit แบบดั้งเดิมเพื่อให้ได้สิ่งที่หลากหลายมากขึ้น “ม่านตามืด” ถูกสร้างขึ้นจากไนลอนสีม่วงกันน้ำในขณะที่ “งา” เลือกใช้สีเบจที่สะอาด คู่ทั้งสองนั้นตรงกันข้ามกับ “แคมป์ไฟส้ม” รวมถึง “บลูโมฆะ” สำเนียงตามลำดับเช่นเดียวกับถ้าคุณเข้าใจ Sacai x nike คุณจะเข้าใจว่าการวางโครงร่างอยู่ในอีกระดับหนึ่ง จากลิ้นไปจนถึง swooshes ไปจนถึง midsoles วาฟเฟิลอะไรก็ตามที่คูณด้วยสอง คุณจะได้รับลัคจำนวนสองเท่าเช่นกันเพื่อการล็อคที่ดีที่สุด ภาพผ่าน t.mcfly Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ภาพผ่าน t.mcfly Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ภาพผ่าน t.mcfly Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม แน่นอนว่าคุณไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับการเปิดตัวล่าสุดของไอคอนสไตล์ญี่ปุ่นได้โดยไม่ต้องพูดถึงความอุดมสมบูรณ์ของการสร้างแบรนด์ร่วมตลอด ลิ้น, insoles …

Sacai x nike vaporwaffle “Dark Iris” & “งา” จะลดลงในสัปดาห์นี้!Read More