ขนาด? X Nike Air Zoom Spiridon 2 ให้ความเคารพต่อ Carnaby Street

ขนาด? X Nike Air Zoom Spiridon Cage 2 เป็นภาพเงาของรองเท้าร่วมกันล่าสุดระหว่างผู้ค้าปลีกที่มีชื่อเสียงในกรุงลอนดอนอย่างสูงรวมถึงแบรนด์ที่มีพื้นฐานมาจากโอเรกอนที่ชื่นชอบของทุกคน ทั้งคู่ได้ร่วมมือกันนับไม่ถ้วนมานับไม่ถ้วนมาแล้วรวมทั้งผลิต bangers สัมบูรณ์ (จำการเป็นหุ้นส่วน Air Max Light จากปี 2012?) และเราคาดหวังว่าคู่ล่าสุดนี้จะประสบความสำเร็จ

ทั้งคู่ประดับด้วยสีสันสดใสรวมถึงการแสดงความเคารพต่อ Carnaby Street ของลอนดอนซึ่งเป็นสถานที่ซื้อที่โดดเด่นอย่างมากสำหรับชาวลอนดอนที่มีสไตล์ตั้งแต่ปี 1960 รวมถึงสถานที่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

ภาพผ่านขนาด?
Air Zoom Spiridon Cage 2 เพิ่งเห็นการฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญในความนิยมเช่นเดียวกับการเผยแพร่ที่โดดเด่นหลายอย่างรวมถึงการเป็นหุ้นส่วนกับ Stussy จำนวนมาก ภาพเงาได้รับการออกแบบโดยสตีเวนสมิ ธ ในตำนานรวมถึงการแสดงความรู้สึกกีฬาในศตวรรษที่เปลี่ยนไปในศตวรรษที่เพิ่งเกิดขึ้นเพื่อเป็นเทรนด์!

ในขณะที่ส่วนใหญ่ของส่วนบนเป็นสีขาวแผงปิดสีแสดงมิ้นต์สีเขียวมัสตาร์ดและสีชมพูอ่อน ๆ สะท้อนสไตล์ของสัญลักษณ์“ Carnaby Street ยินดีต้อนรับโลก” ที่เป็นสัญลักษณ์ของถนนตั้งแต่ปี 1973 นวัตกรรมซูมซูมซูมซูม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้มีความสะดวกสบายเช่นเคยเติมเต็มสีที่น่าทึ่งอย่างสมบูรณ์แบบ

ภาพผ่านขนาด?
ในขณะที่เรายังไม่มีวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับขนาด? X Nike Air Zoom Spiridon Cage 2 เราคาดว่าจะมีการเปิดเผยอย่างมากในไม่ช้า คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าเต็มรูปแบบจะลดลงพร้อมกับรองเท้าสำหรับผู้ที่ต้องการลุคเต็ม! ในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ตรวจสอบรูปลักษณ์ที่ดีที่สุดของคุณที่ Sacai x Nike Vaporwaffle!

ภาพผ่านขนาด?

Written by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *