Deconstructed Vibes ฟังก์ชั่นใน New Balance 2002r “Protection Pack”

ในสถานการณ์ที่คุณอาศัยอยู่ภายใต้หินในปีที่ผ่านมาหรือมากกว่านั้น New Balance กำลังฆ่ามันอย่างแน่นอนในตอนนี้ ในขณะที่แบรนด์มีความโดดเด่นในหมู่เทรนด์และนักชิม แต่ตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากการเป็นหุ้นส่วนที่มีความร้อนสูงมากมายรวมถึงเงาทั่วไปที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ การชะลอตัวลงอย่างแน่นอนไม่มีข้อบ่งชี้ว่าการชะลอตัวลงฉลากเพิ่งเปิดเผยคอลเล็กชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า The Security Pack ประกอบไปด้วยสามสีของปี 2002R แพ็คนำเสนอความงามที่แยกออกมาซึ่งจับตามองดวงตาทันทีและให้การออกแบบแบบดั้งเดิมที่จับได้ใหม่ ชื่อ“ Rain Cloud”,“ Phantom” เช่นเดียวกับ“ Sea Salt”, Colourways แสดงสีเทาแบบดั้งเดิมสีดำและสีขาวตามลำดับ ภาพผ่าน Asphalt Goldnew Balance 2002r Security Pack “Rain Cloud” Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ภาพผ่าน Asphalt Goldnew Balance 2002r Security Pack “Phantom” Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ทั้งสามคู่ดูเหมือนว่าพวกเขาสร้างจากหนังกลับพรีเมี่ยมชั้นนำอย่างแน่นอนรวมถึงตาข่ายพร้อมกับส่วนบนของส่วนบนที่แสดงให้เห็นถึงการแสดงที่เป็นสัญลักษณ์ที่ทำให้ 2002R เป็นภาพเงาที่ได้รับความนิยมในสถานที่แรก แพ็คได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเอเชียพิเศษเมื่อต้นปีที่ผ่านมารวมถึงได้รับการตอบรับอย่างดีอย่างไม่น่าเชื่อ โลโก้ลายเซ็น N ของ New Balance ปรากฏขึ้นทั้งด้านข้างและด้านตรงกลางในขณะที่การสร้างแบรนด์ปัก …

Deconstructed Vibes ฟังก์ชั่นใน New Balance 2002r “Protection Pack”Read More

Adidas ระเบิดเข้าไปในจักรวาลด้วย Yeezy ปรับปรุง 350 V2 ‘Hyperspace’

นั่นเป็นขั้นตอนเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับ Kan (Ye) หนึ่งในยักษ์ใหญ่สำหรับ Yeezy-Kind หลังจากดู adidas yeezy ปรับปรุง 350 V2 ‘Clay’ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาตอนนี้เราได้รับการปรับปรุงใหม่ของ Yeezy Reproved 350 V2 ‘Hyperspace’ รวมถึงโลกนี้! ได้รับความอนุเคราะห์จาก Yeezy Mafia Insider Sneaker, ‘Hyperspace’ มีส่วนบนสุดยอดสีขาวที่สะอาดและตั้งอยู่บนพื้นรองเท้ากลางเสริมซึ่งมีเตียงเพิ่มความสะดวกสบายเป็นพิเศษ คล้ายกับ ‘คงที่’ แถบถอดจะยิงลงไปด้านข้างทำให้ผู้สวมใส่งอถุงเท้าของพวกเขาเช่นเดียวกับ Off-White X Converse Chuck Taylor All Star Adidas Yeezy ปรับปรุง 350 V2 ‘hyperspace’ จะลดลงอย่างมากในไม่ช้า! ใครเป็นคนที่ชอบรีลีสนี้? ให้เราเข้าใจสิ่งที่คุณคิดและอย่าลืมดาวน์โหลดแอป The Sole Supplier Supplier เพื่ออุดมคติฟรีตอนนี้! ในข่าวที่เกี่ยวข้องช็อตที่รั่วไหลออกมาเปิดเผย …

Adidas ระเบิดเข้าไปในจักรวาลด้วย Yeezy ปรับปรุง 350 V2 ‘Hyperspace’Read More

ก่อนอื่นที่ OF-White X Air Jordan 4 “Military Blue”

กับ OG Air Jordan 4 “Military Blue” มีข่าวลือว่าจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ดูเหมือนว่า Virgil Abloh อาจกำลังเตรียมตัว เป็นของตัวเองในปี 1989 คลาสสิก จากแหล่งข้อมูลและบุคคลภายในหลายแหล่ง, Off-White x Air Jordan 4 “Military Blue” อยู่ในผลงานและนี่คือทุกสิ่งที่เรารู้มาแล้ว! ในขณะที่รายละเอียดใด ๆ ที่เรามีอยู่ในขณะนี้ผู้ใช้ Instagram @jfgrails ได้นำไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเพื่อแสดง “ทหารสีน้ำเงิน” นำเสนอการออกแบบและการก่อสร้างที่เหมือนกันในฐานะ “เรือ” จากปีที่แล้วแอร์จอร์แดน 4 นี้มีฐานสีขาวพรีเมี่ยมในขณะที่ผ้าสีเทา ripstop สวมใส่เสื้อคลุมข้อเท้าพร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่หลุดพ้นซึ่งกลายเป็นคำพ้องกับสีขาว ภาพผ่าน jfgrails นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับสีน้ำเงินตามระบบการปักซึ่งนำเรากลับไปสู่คู่ดั้งเดิมที่เปิดตัวเมื่อสามทศวรรษที่แล้ว ในการปัดเศษมันออกไปทั้งหมด midsole แอร์สีขาวครีมตั้งอยู่ใต้เท้าเพื่อบรรยากาศวินเทจ ไม่มีอะไรที่จะเป็นที่รู้จักเกี่ยวกับ Off-White X Nike Air Jordan 4 “Military Blue” ในเวลานี้ แต่มันสามารถปล่อยตัวเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่น “The …

ก่อนอื่นที่ OF-White X Air Jordan 4 “Military Blue”Read More

การแจ้งเตือนการปลดปล่อย: อย่าพลาด Skepta x Nike Air Max Tailwind 5!

เราไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันใช้เวลาเกือบสองปีในการค้นหาด้วยการร่วมมือกันอีกหนึ่งครั้งที่ร้อนแรง แต่จริงๆแล้วการรอคอยนั้นคุ้มค่า เปิดเผยอย่างเป็นทางการระหว่างการถ่ายทอดสดในวัน Air Max Day 2021, Skepta x Nike Air Max Tailwind 5 เป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของแบบดั้งเดิมและร่วมสมัยรวมทั้งจะลดลงในวันพรุ่งนี้ในวันที่ 2 เมษายนเวลา 8.00 น. ในร้านค้าปลีกหลายแห่ง! การใช้ Air Air Max Tailwind 5 อันเป็นสัญลักษณ์ของศิลปินชาวอังกฤษเวอร์ชั่นของ The British Grime ใช้แรงจูงใจจากปีกผีเสื้อ ปรากฏในจานสีสีฟ้า “สีน้ำเงิน” หรือ “สีฟ้าสดใส” ที่มีชีวิตชีวา swoosh สีเงินที่ส่องแสงถูกยืมมาจาก Shox TL ก่อนหน้าของเขารวมถึงสิ่งนี้เสริมด้วยโลหะที่มีการสรุปทางด้านข้างและส้นตรงกลาง ด้านล่างคุณจะค้นพบทอร์โซลแบบหนา ๆ เพิ่มเติมพร้อมชุดของฟองที่มองเห็นได้เพื่อความสะดวกสบายเช่นเดียวกับการกระแทกที่ไม่เข้าใจขอบเขต Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม แน่นอนถ้าคุณต้องการคว้า SK Air นี้มันน่าจะมีส่วนร่วมอย่างมากกับสำเนียงสีรุ้งที่ลิ้นและส้นเท้า พยักหน้ารับงานปกเทอร์โมกราฟีจากอัลบั้มของ …

การแจ้งเตือนการปลดปล่อย: อย่าพลาด Skepta x Nike Air Max Tailwind 5!Read More

Nike Adapt BB กลับไปสู่อนาคตด้วย Colourway ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแม็ก

มันยากที่จะจินตนาการถึงวันที่เราจะไม่เชื่อใน Marty McFly ทันทีทุกครั้งที่มีคนกล่าวถึง “รองเท้าผ้าใบตัวเอง”; ย้อนกลับไปสู่อนาคตเป็นภาพยนตร์ที่เป็นคนแรกที่บุกเบิกแนวคิดที่น่าสนใจที่รุ่นต่อมามันยังคงคิดเกี่ยวกับรองเท้าผ้าใบที่ดีที่สุด แน่นอนว่าเมื่อนวัตกรรมนี้ในที่สุดก็บุกเข้าสู่กระแสหลักบางทีเราจะไม่เชื่อมโยงมันเข้ากับบอร์ดโฮเวอร์ทันที สำหรับตอนนี้ดูเหมือนว่า Nike มีความสุขมากกว่าที่จะเฉลิมฉลองการเชื่อมต่อ Nike Adapt BB Mag Gray ที่กำลังจะมาถึงนำสิ่งที่ดีที่สุดของ Colourway มาก่อนที่จะเห็นเป็นครั้งแรกมากกว่าสามทศวรรษที่ผ่านมา! การปฏิวัติ Adapt BB มีการสาดสีหินอ่อนกับพื้นรองเท้ากลางสีน้ำเงินสีฟ้าคราม ครั้งแรกและสำคัญที่สุดนี่คือผู้สอนบาสเกตบอลฟิตเนส แต่เราคาดเดาว่าสิ่งเหล่านี้กำลังจะเป็นที่ชื่นชอบของไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกับแม็กแสงสีน้ำเงินที่เปล่งประกายนั้นติดตั้งอยู่ตรงกลางของพื้นรองเท้ากลาง การเพิ่มขึ้นทั่วด้านบนเป็นวัสดุที่พอดีและในขณะที่สิ่งเหล่านี้ไม่ทำงานกับเชือกผูกพันที่มองเห็นได้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะมีความพอดี ด้วยการสะบัดของสวิตช์ข้ามส้นเท้าสิ่งเหล่านี้สามารถทำให้แน่นหรือคลายขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ swoosh ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ข้ามแก้มและการสร้างแบรนด์ของ Nike ไปยังลิ้น Nike Adapt BB Mag Gray จัดขึ้นเพื่อแนะนำในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมผ่าน Nike UK สำหรับการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนเนอร์แห่งอนาคตนี้ให้ล็อคไว้ที่ @thesolesupplier

Off-White X Nike Air Max 97 ‘Wolf Grey’ ได้รับวันที่วางจำหน่ายที่ได้รับการยืนยันแล้ว

ตอนนี้ หลังจากสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นหลายร้อยของทีเซอร์ตอนนี้ Off-White ได้เปิดตัว Air Max 97 ใหม่อย่างเป็นทางการแล้วการเตรียมการสำหรับฤดูใบไม้ร่วงเดือนข้างหน้า Air Air Max 97 ที่มีสีขาวจะตกอยู่ในชุดสีเทา ‘หมาป่าสีเทา ‘หมาป่าสีเทา’ ถูกทาสีด้วยโทนสีเทาตลอดด้านบน swoosh สีรุ้งที่สะดุดตาอยู่พร้อมกับแผงด้านข้างในขณะที่แพทช์สีขาวสะอาดนำเสนอรองเท้าที่มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างอย่างสวยงาม ด้านล่างรองเท้าผ้าใบมี midsole ที่เต็มไปด้วยอากาศและเพื่อปิดสิ่งต่าง ๆ การสร้างแบรนด์ “อากาศ” ซื้อเลย ตั้งค่าให้วางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคม (นั่นเป็นเวลาเพียงสามวัน!) แจ้งให้เราทราบว่าคุณจะได้รับการป่นป่า X Nike Air Max 97 ‘Wolf Grey’ ลงในส่วนความคิดเห็นด้านล่างและอย่าลืมเก็บไว้ ล็อคที่ผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสต็อกสินค้า! ในข่าวที่เกี่ยวข้องลองดูที่ Off-White X Nike Air Force 1 ‘Black’! หากคุณกำลังคิดที่จะ copping nike heat ใหม่เอี่ยมอย่าลืมตรวจสอบสิ่งล่าสุดที่จบลงในตอนท้าย เสื้อผ้า! ซื้อเลย

คุณต้องการ Nike React Aspect 55 ‘Green Grid’ ในการหมุนเวียนทุกวัน

Nike React Aspect 55 ‘Green Grid’ เป็นรองเท้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจในฤดูกาลนี้ เปิดเผยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพ็ค ‘กริด’ ที่โลภมากนี่เป็นคลาสสิกร่วมสมัยที่แท้จริง รองเท้าผ้าใบบริสุทธิ์ที่จำเป็น ‘กริดสีเขียว’ ถูกทาสีในสีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสีเข้มด้วยธีมกริดสีขาวที่ประดับประดาด้านบนสิ่งทอ ระบบการปักหนังเช่นเดียวกับเชือกเชือกหนาช่วยให้รองเท้ามีความรู้สึกพร้อมเส้นทางพร้อมกับด้านล่างพื้นรองเท้าโฟมแบบตอบโต้ความยาวเต็มรูปแบบให้ความสะดวกสบายเป็นพิเศษและก้าวย่างที่นุ่มนวลขึ้น ในการปัดเศษทุกอย่างออกมาการแสดงที่เป็นมิตรกับนีออนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตลอดการให้ความแตกต่างบนสีอ่อน ๆ วางจำหน่ายแล้วที่ Foot Locker UK ให้เราเข้าใจว่าคุณจะได้รับ Copping Nike React Aspect 55 ‘Green Grid’ และอย่าลืมดาวน์โหลดแอพ Sole Supplier อย่างเป็นทางการฟรีตอนนี้! ในขณะที่คุณอยู่ที่นี่สิ้นสุดวันที่แห้งในเดือนมกราคมด้วยรองเท้าผ้าใบ Nike 15 ตัวที่ต้องปิด! หากคุณเชื่อว่าจะทำให้ Nike Heat ใหม่เอี่ยมอย่าลืมตรวจสอบล่าสุดที่นี่!

ดูที่ Adidas Ozweego ‘X-Model Pack’

เราได้รอ Adidas Ozweego เพื่อลดลงเนื่องจากมันรั่วไหลออกมาครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว การจัดทำใหม่ในยุค 90 ลัทธิร่วมสมัยแบบร่วมสมัยรองเท้าผ้าใบที่คาดการณ์ไว้อย่างรุนแรงในที่สุดก็มีวันที่วางจำหน่ายเช่นเดียวกับการเปิดตัวด้วย ‘X-Model Pack’! ด้วยฐานสีขาวที่สะอาดเป็นพิเศษพร้อมกัน ‘X-Model Pack’ มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ตัดกันและเน้นสีส้มสำหรับรูปลักษณ์ที่ทำให้หัวหัน แผงหนังกลับพรีเมี่ยมฟังก์ชั่นตลอดการบรรจุหมัดพรีเมี่ยมรวมถึงด้านล่างพื้นรองเท้า adiprene adiprene มีอยู่เพื่อความสะดวกสบายที่น่าประหลาดใจกับทุกขั้นตอน การแสดงความเคารพต่อ Ozweego 3 รุ่นนี้ใช้ประโยชน์จากชุดของหลอดนีออนที่วิ่งไปทั่วด้านบนเพื่อเสร็จสิ้นการออกแบบที่เป็นสัญลักษณ์ ตั้งค่าให้ลดลงในวันที่ 18 พฤษภาคม Adidas Ozweego ‘X-Model Pack’ คาดว่าจะเสนอออกมาค่อนข้างมากในทันทีดังนั้นอย่าลืมล็อคไว้ที่ผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับข่าวเพิ่มเติมเมื่อพัฒนา! ให้เราเข้าใจว่าคุณจะคว้าคู่ได้เช่นเดียวกับในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ลองดูที่ Range Adidas Sneaker เต็มรูปแบบ!

คอลเล็กชั่นแบรนด์จอร์แดนใหม่ล่าสุดที่ ASOS สิ้นสุดลง

เมื่อมันเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนเสื้อผ้าที่ต้องมีในปี 2020 ฉลาก Jumpman นั้นดีที่สุด! ด้วยการโฆษณาของ “The Last Dance” ที่ยังคงแกว่งเต็มรูปแบบฉลากของ Michael Jordan ได้ฆ่ามันด้วยช่วงใหม่ล่าสุด มีความหลากหลายของ pullovers, hoodies, tees และอื่น ๆ นี่เป็นคอลเล็กชั่นหนึ่งที่ได้รับการนอนหลับอย่างแน่นอน! โชคดีสำหรับคุณ ASOS ยังคงมีชิ้นส่วนที่หลากหลายที่ดีที่สุดในตอนนี้! ใช้ประโยชน์จากลิงค์ด้านล่างเพื่อให้ดูดีขึ้นรวมถึงทำให้มันถูกล็อคไว้กับผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับข่าวที่ดีที่สุดทั้งหมดรวมถึงการเผยแพร่จากชุมชนรองเท้าผ้าใบ Int’l Shipping ซื้อเลย Int’l Shipping ซื้อเลย Int’l Shipping ซื้อเลย Int’l Shipping ซื้อเลย Int’l Shipping ซื้อเลย Int’l Shipping ซื้อเลย Int’l Shipping ซื้อเลย Int’l Shipping ซื้อเลย

คลาสสิกเป็นที่พอใจร่วมสมัยกับ Adidas Originals ‘Never Made’ Pack

Adidas Originals ได้รวมรูปแบบดั้งเดิมเข้ากับเงาร่วมสมัยสำหรับคอลเล็กชั่นปัจจุบัน ขนานนามว่าแพ็ค ‘Never Made’ ความหลากหลายประกอบด้วยรองเท้าผ้าใบที่หลากหลายจากอดีตยักษ์ใหญ่ของเยอรมันซึ่งได้รับการยกระดับด้วยเทคโนโลยีวันร่วมสมัย รวมถึง Boston Super ที่เป็นสัญลักษณ์, ZX 930, Rising Star และ Marathon, Silhouettes แต่ละตัวได้รับอิทธิพลอย่างมากจาก NMD R1 โดยมีความยาวเต็มรูปแบบปรับปรุง midsole ในการบูต The I-5923 likewise makes an appearance, utilising a Futurecraft 4D midsole to maintain its smooth shape as well as the Kamanda holds a Country-shaped upper. แพ็ค adidas orignals ‘Never Made’ ถูกตั้งค่าให้เปิดตัวก่อนที่จะมีการเปิดตัวครั้งแรกที่ …

คลาสสิกเป็นที่พอใจร่วมสมัยกับ Adidas Originals ‘Never Made’ PackRead More