ผู้สอน Vapormax Fitness ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 7 คนที่ Nike UK

เมื่อมันเกี่ยวข้องกับความสะดวกสบายเช่นเดียวกับสไตล์ถนนที่หนักหน่วงไม่มีอะไรจะเต้น Vapormax นักวิ่งที่ชาญฉลาดคนนี้ยังคงแข็งแกร่งหลังจากได้รับการเปิดเผยครั้งแรกเมื่อต้นปีที่แล้ว ในความเป็นจริง Nike ยังคงเปลี่ยนรองเท้าด้วยเทคโนโลยีใหม่และปรับปรุง ที่นี่เรามาดู 7 สไตล์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพิ่งเปิดตัวเท่านั้น หากต้องการค้นหาช่วงปี 2018 ทั้งหมดให้ดูที่นี่!

Nike Vapormax 2.0 Snake | ใหม่ที่ Nike UK

Colourway ลื่นนี้เป็นรถกระบะที่ดีที่สุดสำหรับเดือนฤดูใบไม้ร่วงเหล่านี้ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแพ็ค ‘สัตว์’ แต่ละสไตล์มีความโดดเด่นด้วยการพิมพ์พิเศษบนแผงส้นเท้า ที่อื่น ๆ เช่นเดียวกับสิ่งที่มีความสำคัญต่ำบนสีสันนี้ด้วยความรู้สึกสีกากีที่ประทับอยู่ในสิ่งที่เห็น!

Nike Vapormax Run Utility Triple Black | ใหม่ที่ Nike UK

แบรนด์ใหม่นี้จัดการกับ Vapormax กีฬาที่ยาวนานที่สุด การสังเคราะห์น้ำอย่างสมบูรณ์ทำให้เกิดความมั่นใจจากสภาพอากาศในฤดูหนาวของสหราชอาณาจักรรวมถึงความหลากหลายนี้มีระบบการปักแบบดึงสลับ เมื่อคุณเชื่อว่าผู้สอนการออกกำลังกายคนนี้ไม่สามารถใช้งานได้มากขึ้น Nike ก็ไปและก้าวขึ้นมา

Nike Vapormax 2.0 Tiger | ใหม่ที่ Nike UK

ปลดปล่อยความโกรธเช่นเดียวกับการก้าวออกไปกับหนึ่งใน Colourways Vapormax ที่โดดเด่นที่สุดในบางครั้ง การผสมผสานของสีส้มและสีดำนั้นยิ่งใหญ่กว่านี้ด้วยการพิมพ์เสือที่ด้านหลัง ไม่ใช่รองเท้าผ้าใบประจำวันของคุณซึ่งทำให้ทุกอย่างน่าตกใจมากขึ้นที่ขนาดยังคงมีอยู่!

Nike Vapormax Run Utility Desert Ore | ใหม่ที่ Nike UK

ด้วยรูปแบบยูทิลิตี้ Vapormax ใหม่ที่น่าดึงดูดที่สุด ‘แร่ทะเลทราย’ นี้รับประกันได้ว่าจะได้รับความสนใจ คุณสมบัติแผงกึ่งกลางจุดด่างดำเช่นเดียวกับการเพิ่มเชือกผูกรองเท้าสายไฟเบอร์กันดีที่ให้ความสำคัญกับเครื่องมือที่แยบยลมากขึ้น รูปลักษณ์เสร็จสมบูรณ์ด้วยแผงไนลอนสีเทา

Nike Vapormax Run Utility Burgundy Crush | ใหม่ที่ Nike UK

หนึ่งในสองรูปแบบที่เสนอสำหรับผู้หญิงคู่นี้นำมาซึ่งสีที่เหมาะสมที่สุดในฤดูใบไม้ร่วง เฉดสีม่วงที่อุดมไปด้วยนั้นมีความสมดุลที่ดีโดยการเติม midsole ลบ vapormax ใครบอกว่าคุณสามารถมีความสุขในการใช้งานจริงโดยไม่ต้องเสียสละอย่างมีสไตล์!

Nike Vapormax 2.0 Lizard | แนะนำสัปดาห์นี้ที่ Nike UK

ครั้งแรกที่มีม้าลายจากนั้นก็มีงูและเสือ ถัดไปเตรียมพร้อมสำหรับการแปลจิ้งจก นี่อาจเป็นสีที่ดีที่สุดของแพ็ค ‘สัตว์’! แนะนำวันศุกร์นี้ขนาดคาดว่าจะขายออกสำหรับ Colourway สีเทาทั้งหมดนี้ ท้ายที่สุดสิ่งนี้เกือบจะคล้ายกับ Vapormax ครั้งแรกที่เปิดตัวในช่วงการเฉลิมฉลองวัน Air Max Day ของปีที่แล้ว อย่านอน!

Nike Vapormax Run ยูทิลิตี้สีดำสีดำ | ใหม่ที่ Nike UK

Colourway ที่มีชื่อเสียงนั้นดูดีมากเท่าที่คุณคาดหวังใน vapormax ที่สวมใส่อย่างหนักนี้ ไม่น่าแปลกใจที่นี่เป็นสิ่งที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของแพ็คที่มีขนาดขายออกที่ Nike UK โชคดีที่มีขนาดจำนวนมากนั่งอยู่ที่ล็อกเกอร์เท้า

Written by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *