Nike Air Max 95 “Michigan” แสดงให้เห็นถึงสไตล์พรีเมี่ยม

Nike Air Max 95“ Michigan” เป็นหนึ่งใน Colourways ล่าสุดที่จะลดลงจากแบรนด์ Swoosh และดูเหมือนว่า เรดาร์! เราจัดการเพื่อจับคู่ของเราให้กับตัวเองรวมทั้งจับภาพพิเศษบนเท้าเพื่อแสดงให้เห็นว่าการเปิดตัวครั้งนี้งดงามเพียงใดด้วยข่าวที่ดีที่สุดที่ยังคงเสนอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในขณะนี้! หากคุณต้องการเพิ่มการหมุนของคุณไปยังระดับถัดไป AM95s คู่หนึ่งจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง พวกเขามีความหลากหลายและดูน่าอัศจรรย์เช่นเดียวกันกับที่ยาวนานเท่าที่จะได้รับ! ภาพเงาเดิมได้รับอิทธิพลจากร่างกายมนุษย์รวมทั้งสร้างขึ้นสำหรับการวิ่งเส้นทางแม้ว่าตอนนี้มันจะเป็นวิถีชีวิตแบบคลาสสิก ภาพโดยใช้ Sole Suppliernike Air Max 95 “Michigan” Int’l Shipping ซื้อเลย ภาพโดยใช้ Sole Suppliernike Air Max 95 “Michigan” Int’l Shipping ซื้อเลย สร้างขึ้นจากวัสดุที่หลากหลายรวมถึงหนังเข้าด้วยกันและผืนผ้าใบส่วนบนของส่วนบนที่ประดับประดาอยู่ใน Colourway ที่มีชื่อเสียงซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้ปรากฏตัวบน Nike Dunk High โลโก้ Swoosh ของฉลากถูกปักลงบนส้นเท้าด้านข้างสำหรับการสร้างแบรนด์ด้ามจับต่ำในขณะที่โลโก้ Air Max ที่เฉพาะเจาะจงในช่วงลิ้น Underfoot มีหน่วย Air Max ที่มองเห็นได้จำนวนหนึ่งซึ่งบ่งชี้ว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นหนึ่งในการออกแบบที่แสนสบายที่สุดในคอลเลกชันของคุณ ตรงไปที่ …

Nike Air Max 95 “Michigan” แสดงให้เห็นถึงสไตล์พรีเมี่ยมRead More

นี่อาจเป็น Nike Air Force 1 ที่ยั่งยืนที่สุดหรือไม่?

เป็นความรู้ทั่วไปที่ Nike ได้ผลักดันความพยายามอย่างยั่งยืนมาระยะหนึ่งแล้วหลังจากที่ฉลากทั้งหมดมีช่วง“ ย้ายไปเป็นศูนย์” ทั้งหมดที่ทุ่มเทเพื่อลดขยะเมื่อสร้างรองเท้าผ้าใบ นอกจากนี้แบรนด์ยังใช้วัสดุก่อสร้างที่ยั่งยืนมากมายเช่นยางรีไซเคิลและหนังสับปะรดมาระยะหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตามภาพเพิ่งเกิดขึ้นจากสิ่งที่อาจเป็นสิ่งที่ยั่งยืนที่สุดในกองทัพอากาศ Nike Air Force 1 สร้างขึ้นจากหนังสับปะรดมังสวิรัติที่ปราศจากสัตว์และคอร์กทอดูเหมือนว่าจะไม่มีส่วนหนึ่งของรองเท้าผ้าใบเหล่านี้ที่สร้างขึ้นจากสิ่งที่สิ้นเปลืองซึ่งเป็นขั้นตอนในทิศทางที่เหมาะสำหรับแบรนด์ Swoosh ภาษาการออกแบบที่นี่จะนำ Nike Air ถักทออย่างรวดเร็วรองเท้าผ้าใบที่แพร่หลายตลอดช่วงต้นยุค 2000 แม้ว่าเราจะยังไม่แน่ใจ แต่ก็เป็นไปได้ว่าคู่ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือระหว่าง Nike และ Ananas Anam Ltd นักออกแบบของPiñatex ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ล็อคไว้ในอุดมคติที่นี่สำหรับปัจจุบันและเปิดตัวและในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ตรวจสอบรูปลักษณ์ที่ดีที่สุดของคุณที่ Solefly x Air Jordan 1 ต่ำ! รูปภาพโดย Die_sel666

ลองดูที่ Nike Air Force 1 Low “Anniversary Edition”

Nike Air Force 1 ได้รับการตั้งค่าเพื่อฉลองครบรอบปีนี้ซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญที่โดดเด่นด้วยวิธีการใด ๆ ในการซื้อเพื่อทำเครื่องหมายโอกาสแบรนด์ Swoosh กำลังเตรียมพร้อมเท่าที่จะเปิดตัว Nike Air Force 1 Low“ Anniversary Edition” ซึ่งเป็นรุ่นที่ระลึกซึ่งเต็มไปด้วยรายละเอียดรุ่นพิเศษ สร้างขึ้นจากหนังที่ร่วงโรยพรีเมี่ยมตลอดทั้งรองเท้าผ้าใบถูกประดับด้วยสีขาวรวมถึงการจัดแสดงสำเนียงสีแดงเบอร์กันดีรวมถึงโลโก้ Swoosh รวมถึง Nike Air Embroidery การสร้างแบรนด์“ Anniversary Edition” โทนสีทองนั้นเป็นจุดเด่นของลิ้นซึ่งชี้ไปที่แรงจูงใจเบื้องหลังคู่นี้ ผ้าเชือกสีขาวรวมลุครวมถึงรูปภาพที่รั่วไหลออกมาแสดงฉลากแขวนแบบวินเทจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวินเทจรวมถึงสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นแปรงสีฟันแบรนด์ Nike เป็นไปได้ว่าคู่นี้จะมีอยู่ในบรรจุภัณฑ์รุ่นพิเศษแม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ล็อคไว้อย่างดีที่สุดที่นี่ที่ผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับล่าสุดทั้งหมดในคู่นี้รวมถึงอีกมากมายเนื่องจากเราจะแจ้งให้คุณทราบหากมีการประกาศวันที่วางจำหน่าย ในระหว่างนี้ทำให้มันล็อคได้ดีที่สุดที่นี่รวมถึงตรวจสอบลุคที่ดีที่สุดของคุณที่หนึ่งในการเปิดตัว Air Max Day ของปีนี้! ภาพผ่าน Chickenwop_nike Air Force 1 “ครบรอบต่ำ” Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ภาพผ่าน Chickenwop_nike Air Force 1 “ครบรอบต่ำ” Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม

พื้นผิว Union La X Nike Cortez ใน Colourway ที่สาม

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Dunk Low ตอนนี้เรากำลังดูที่ Union La X Nike Cortez Colourway ที่สามที่คาดว่าจะลดลงในไม่ช้า การทำงานร่วมกันที่อยู่ในเรดาร์ของเราเพราะสิ้นปีที่แล้วนี่อาจเป็นคู่ที่สวมใส่ได้มากที่สุดของทั้งสามคน – และนี่คือทุกสิ่งที่คุณต้องรู้! Chris Gibbs ที่มีเอกลักษณ์อย่างไม่เหมือนใครของ Cortez ที่มีชื่อเสียงนั้นแตกต่างจากสิ่งที่เราเคยเห็นมาก่อน ทำงานบนฐานตาข่าย ballistic ที่ทาสีด้วยโทนสีชมพูและสีเหลือง sherbet แผงสีเทาอ่อนล้อมรอบส่วนที่เหลือของด้านบนด้วยเฉดสีฟ้าสดใสเพิ่มความคมชัดมากขึ้นกับรองเท้า Nike Swoosh ยิงข้ามแผงด้านข้างและด้านตรงกลางและส้นคอร์เตซคลาสสิคถูกซ้อนทับด้วยตราอีกอันหนึ่งที่นูนด้วยโลโก้ Frontman อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ลอสแองเจลิส ฉลากสีเหลืองที่มีชื่อเสียงของอูลาถูกเย็บเข้าสู่ระบบการปักและถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิดกับDeubréคุณจะพบว่ามันเป็นเลเซอร์ที่สลักด้วย “Cortez ’72” ซึ่งกลับมาอีกครั้งในปีที่เงาในตำนานเปิดตัวครั้งแรก ภาพผ่านรู้ _kicks Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ภาพผ่านรู้ _kicks Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ในการปัดเศษมันออกทั้งหมดพื้นรองเท้านั้นถูกสร้างขึ้นจากคอร์กและดูเหมือนว่า midsole จะถูกสร้างขึ้นจากยาง Nike Grind ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณพบในซีรีย์ Space Hippie ในขณะที่ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องการทำงานร่วมกันนี้เราคาดการณ์ว่าความยั่งยืนจะมีบทบาทอย่างมากในการเป็นหุ้นส่วนนี้โดยเฉพาะ คาดว่าจะมาถึงในช่วงฤดูร้อนนี้พร้อมกับ “ดำ” และ …

พื้นผิว Union La X Nike Cortez ใน Colourway ที่สามRead More

การเดินเท้าดูที่ Supreme X Nike SB Gato ‘Black’

หลังจากเปิดตัวการทำงานร่วมกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาตอนนี้เราได้ดูที่ Supreme X Nike SB Gato ‘Black’ เดิมทีได้รับการปล่อยตัวในฐานะผู้ฝึกสอนฟุตบอลในร่ม Gato ได้รับไอน้ำจำนวนมากในชุมชน SB เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นสปริงและการตอบสนองที่ตอบสนองได้เช่นเดียวกับภายนอกที่ยืดหยุ่น สร้างขึ้นจากหนังลูกวัวด้านบนที่มีแผงด้านข้างถัดจาก swoosh ขนาดใหญ่การตกแต่งภายในมีพื้นรองเท้าโทนสีโทนในขณะที่หมอนสีขาวยังคงเหมือนเดิมในทั้งสี่รุ่น ในการปัดเศษการออกแบบการแถบพินที่ละเอียดอ่อนประดับด้านข้างด้านข้างและอยู่ตรงกลางในขณะที่หมากฝรั่งด้านนอกให้ความทนทานเพิ่มเติม Supreme X Nike SB Gato ‘Black’ ถูกขายหมดแล้วดังนั้นอย่าลืมล็อคไว้ที่ผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับการเติมเงินที่เป็นไปได้! ในข่าวที่เกี่ยวข้องอย่าลืมดูที่เสื้อยืด Supreme X Comme des Gar㇠ons X Nike Air Force 1 ภาพผ่าน hypebeast