พื้นผิว Union La X Nike Cortez ใน Colourway ที่สาม

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Dunk Low ตอนนี้เรากำลังดูที่ Union La X Nike Cortez Colourway ที่สามที่คาดว่าจะลดลงในไม่ช้า การทำงานร่วมกันที่อยู่ในเรดาร์ของเราเพราะสิ้นปีที่แล้วนี่อาจเป็นคู่ที่สวมใส่ได้มากที่สุดของทั้งสามคน – และนี่คือทุกสิ่งที่คุณต้องรู้!

Chris Gibbs ที่มีเอกลักษณ์อย่างไม่เหมือนใครของ Cortez ที่มีชื่อเสียงนั้นแตกต่างจากสิ่งที่เราเคยเห็นมาก่อน ทำงานบนฐานตาข่าย ballistic ที่ทาสีด้วยโทนสีชมพูและสีเหลือง sherbet แผงสีเทาอ่อนล้อมรอบส่วนที่เหลือของด้านบนด้วยเฉดสีฟ้าสดใสเพิ่มความคมชัดมากขึ้นกับรองเท้า

Nike Swoosh ยิงข้ามแผงด้านข้างและด้านตรงกลางและส้นคอร์เตซคลาสสิคถูกซ้อนทับด้วยตราอีกอันหนึ่งที่นูนด้วยโลโก้ Frontman อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ลอสแองเจลิส ฉลากสีเหลืองที่มีชื่อเสียงของอูลาถูกเย็บเข้าสู่ระบบการปักและถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิดกับDeubréคุณจะพบว่ามันเป็นเลเซอร์ที่สลักด้วย “Cortez ’72” ซึ่งกลับมาอีกครั้งในปีที่เงาในตำนานเปิดตัวครั้งแรก

ภาพผ่านรู้ _kicks
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

ภาพผ่านรู้ _kicks
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

ในการปัดเศษมันออกทั้งหมดพื้นรองเท้านั้นถูกสร้างขึ้นจากคอร์กและดูเหมือนว่า midsole จะถูกสร้างขึ้นจากยาง Nike Grind ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณพบในซีรีย์ Space Hippie ในขณะที่ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องการทำงานร่วมกันนี้เราคาดการณ์ว่าความยั่งยืนจะมีบทบาทอย่างมากในการเป็นหุ้นส่วนนี้โดยเฉพาะ

คาดว่าจะมาถึงในช่วงฤดูร้อนนี้พร้อมกับ “ดำ” และ “สีกากี” ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บไว้ที่ผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Union Los Angeles x Nike Cortez “Grey” ตามที่พัฒนาขึ้น แจ้งให้เราทราบว่าคุณรู้สึกว่าเป็นสีใดมากที่สุดและในข่าวที่เกี่ยวข้อง Sacai X Nike Cortez ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ!

ภาพผ่านรู้ _kicks
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

ภาพผ่านรู้ _kicks
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Written by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *