การแจ้งเตือนการปลดปล่อย: อย่าพลาด Skepta x Nike Air Max Tailwind 5!

เราไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันใช้เวลาเกือบสองปีในการค้นหาด้วยการร่วมมือกันอีกหนึ่งครั้งที่ร้อนแรง แต่จริงๆแล้วการรอคอยนั้นคุ้มค่า เปิดเผยอย่างเป็นทางการระหว่างการถ่ายทอดสดในวัน Air Max Day 2021, Skepta x Nike Air Max Tailwind 5 เป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของแบบดั้งเดิมและร่วมสมัยรวมทั้งจะลดลงในวันพรุ่งนี้ในวันที่ 2 เมษายนเวลา 8.00 น. ในร้านค้าปลีกหลายแห่ง!

การใช้ Air Air Max Tailwind 5 อันเป็นสัญลักษณ์ของศิลปินชาวอังกฤษเวอร์ชั่นของ The British Grime ใช้แรงจูงใจจากปีกผีเสื้อ ปรากฏในจานสีสีฟ้า “สีน้ำเงิน” หรือ “สีฟ้าสดใส” ที่มีชีวิตชีวา swoosh สีเงินที่ส่องแสงถูกยืมมาจาก Shox TL ก่อนหน้าของเขารวมถึงสิ่งนี้เสริมด้วยโลหะที่มีการสรุปทางด้านข้างและส้นตรงกลาง ด้านล่างคุณจะค้นพบทอร์โซลแบบหนา ๆ เพิ่มเติมพร้อมชุดของฟองที่มองเห็นได้เพื่อความสะดวกสบายเช่นเดียวกับการกระแทกที่ไม่เข้าใจขอบเขต

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

แน่นอนถ้าคุณต้องการคว้า SK Air นี้มันน่าจะมีส่วนร่วมอย่างมากกับสำเนียงสีรุ้งที่ลิ้นและส้นเท้า พยักหน้ารับงานปกเทอร์โมกราฟีจากอัลบั้มของ Skepta ในปี 2019 ความไม่รู้คือความสุขนี่คือการทำงานร่วมกันของ Nike ที่คุณไม่ต้องการมองข้ามอย่างจริงจัง

การลงจอดในวันพรุ่งนี้ในวันที่ 2 เมษายนเวลา 8.00 น. Skepta x Nike Air Max Tailwind 5 เป็นตำรวจที่แน่นอน ให้เราเข้าใจสิ่งที่คุณเชื่อในการทำงานร่วมกันนี้เช่นเดียวกับในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณอาจลองดู Skepta x Nike Air Max Tailwind 5 “University Red” ที่ดีขึ้น!

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Written by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *