การแจ้งเตือนการปลดปล่อย: อย่าพลาด Air Jordan 1 High OG “University Blue”!

หลังจากความล่าช้าความล่าช้าและความล่าช้ามากยิ่งขึ้น Air Jordan 1 High OG “University Blue” ที่คาดการณ์ไว้อย่างรุนแรงในที่สุดก็อยู่ที่นี่ หนึ่งในปีที่ผ่านมามีการวางจำหน่ายจำนวนมากของปีมันจะลดลงในวันพรุ่งนี้เวลา 6 มีนาคมเวลา 8.00 น.!

จากโรงเรียนเก่าของไมเคิลจอร์แดนมหาวิทยาลัยนอร์ ธ แคโรไลน่า “University Blue” ถูกทาสีในจานสีที่เป็นเอกลักษณ์ของสถาบันสีน้ำเงินและสีขาว ทำงานบนฐานหนังเกรนระดับพรีเมี่ยมแผงหนังกลับที่นุ่มนวลเดินไปที่ข้อเท้าส้นเท้าและ toebox Nike Swoosh ยิงข้ามแผงด้านข้างและด้านตรงกลางในขณะที่สัญลักษณ์บาสเก็ตบอลที่มีปีกลายเซ็นนั้นถูกประทับตราอย่างภาคภูมิใจบนคอ

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

ด้านล่างคุณจะพบกับพื้นรองเท้ากลางอากาศกรอบที่สะดวกสบายเท่าที่มันจะได้รับและการปัดเศษทั้งหมดออกไปเป็นพื้นรองเท้าด้านนอกของยางเสริมที่รอบของแอร์จอร์แดน 1 อย่างสมบูรณ์แบบจบการออกแบบ

มาถึงในวันพรุ่งนี้ในวันที่ 6 มีนาคมเวลา 8.00 น. ที่ Nike UK Nike Jordan 1 High OG “University Blue” ไม่ควรพลาดดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณเก็บมันไว้ที่ผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวเพื่อโอกาสที่ดีที่สุดในการตำรวจ! แจ้งให้เราทราบว่าคุณจะไปหาสิ่งเหล่านี้หรือไม่และในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณอาจลองดูที่ Air Jordan 1 High OG “Light Fusion Red”!

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Written by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *